Uncategorized

Văn án Bối Đạo Nhi Trì

Văn án:

Từ yêu biến thành hận, tin tưởng hóa thành phản bội, giữa chúng ta, còn giữ lại những gì? Thật buồn cười, ta làm tất thảy mọi thứ, bất quá cũng chỉ đi ngược nhau.

Một câu chuyện cũ về tin tưởng và phản bội.

Văn chương mang màu sắc huyền nghi.

Âm ngoan, lãnh khốc tra công x Ôn nhu, lãnh đạm, trung khuyển thụ

◇◆◇

Vì muốn hoàn thành dã tâm của người kia, Nhan Lập Khả từ bỏ tất cả. Làm nằm vùng, dụ dỗ đàn ông, đánh cắp thông tin, một lòng hoàn thành nhiệm vụ.

Nhưng mà, đến tận lúc hắn bị tra tấn cho đến chết, người kia chưa từng xuất hiện qua một lần. Cái gì đau lòng vì y, bảo vệ y, liều mình vì y. Tất cả đều thật nực cười.

“Vì tôi, em nguyện ý làm tất cả?”

“… Ừ.”

“A, vậy tôi đây để em vì tôi mà chết, em có nguyện ý hay không?”

Âm dương tương cách, một đời ba lần được sống, nếu được làm lại lần nữa, có lẽ sẽ lại giẫm lên vết xe đổ mà thôi…

Cách một tầng thạch mộ, hắn một lần nữa, mở mắt.


Hết văn án.

1 bình luận về “Văn án Bối Đạo Nhi Trì”

  1. “Cách một tầng thạch mộ, hắn một lần nữa, mở mắt.” Chính câu này trong văn án đã làm tui lọt hố mấy năm trước. Và cuối cùng của cuối cùng, cũng có người edit truyện này rồi. Cảm ơn nhiều nha😆

    Đã thích bởi 2 người

Đã đóng bình luận.